Trang chủ Giới thiệu | Tin tức | Sản phẩm | Kỹ thuật công nghệ | Nhà máy | Videoclip | Liên hệ
DANH MỤC SẢN PHẨM
Sản phẩm nấm tươi
Sản phẩm chế biến
Các quy trình uống thuốc
Thực phẩm chức năng
Vật nuôi
Tế sinh thảo đường
Kỷ yếu Tế sinh thảo đường
TIN TỨC & SỰ KIỆN
Tin từ Dona
Tin kinh tế
Tin văn hóa
Món ngon từ nấm
Nấm-Những Bài Thuốc Quý
CHI NHÁNH & ĐẠI LÝ
Tin kinh tế
CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Tại Hội thảo, các nữ doanh nhân đã có dịp chia sẻ với nhau những câu chuyện của họ. Chị Trần Lê Thu Thảo - Giám đốc công ty TNHH thương mại Dona - tâm sự: xuất thân là nghề giáo nhưng tôi lại đam mê nghiên cứu về cây nấm và tôi đã đi đến nhiều nước nghiên cứu tìm tòi các loại nấm để mang về trồng ở Việt Nam. Có lần thất bại khiến tôi phải suy sụp tinh thần. Sau nhiều năm kiên trì tôi đã học hỏi từ kinh nghiệm trồng nấm của Nhật Bản, đồng thời tôi cũng tìm cách kết nối những người trồng nấm bằng cách bao tiêu toàn bộ sản phẩm cho họ. Đến nay, các sản phẩm nấm của Dona không chỉ được trồng tại Củ Chi (Tp.HCM) mà còn rất nhiều trại trồng nấm tại khắp các tỉnh thành trong cả nước. Chị Thảo còn cho biết thêm: tất cả những nông dân nghèo có thể tìm đến chị để học hỏi kinh nghiệm trồng cây nấm. Hiện chị cũng đang mở một trại trồng nấm để tiếp nhận những người mãn hạn tù về làm việc.

Bên cạnh các hoạt động giao lưu ôn lại truyền thống và thông qua nhiệm vụ của Đại hội phụ nữ toàn quốc lần thứ 10, bà Vũ Thu Hằng - Phó Giám đốc VCCI-HCM đã giới thiệu công tác triển khai chương trình “Sánh vai vươn tới thành đạt”. Đây là chương trình thông qua các hoạt động tư vấn-truyền thụ trong kinh doanh - mentoring do các nữ doanh nhân đi trước có nhiều thành công và kinh nghiệm hỗ trợ, tư vấn nhằm giúp các nữ doanh nhân mới phát triển các kỹ năng cá nhân (kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, tư vấn, giải quyết vấn đề); phát hiện các ý tưởng kinh doanh mới; mở rộng mạng lưới đối tác trong kinh doanh, quan hệ xã hội; học được các bài học từ kinh nghiệm thành công cũng như thất bại; nhận được các lời khuyên chân thực nhất trong lĩnh vực kinh doanh cũng như gia đình.

Với các hoạt động thiết thực trên, Hội thảo đã diễn ra rất sôi nổi và được các nữ doanh nhân tham gia đánh giá là hoạt động bổ ích đối với công việc kinh doanh của mình.

114/6bis Thống Nhất, P.11, Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh | Tel: 028.35897035 | Fax: 028. 35897043 Hotline: 0915422448 Email: info@donahoasen.com
Copyright © 2010 Nam Dona. All rights reserved.