Trang chủ Giới thiệu | Tin tức | Sản phẩm | Kỹ thuật công nghệ | Nhà máy | Videoclip | Liên hệ
DANH MỤC SẢN PHẨM
Sản phẩm nấm tươi
Sản phẩm chế biến
Các quy trình uống thuốc
Thực phẩm chức năng
Vật nuôi
Tế sinh thảo đường
Kỷ yếu Tế sinh thảo đường
TIN TỨC & SỰ KIỆN
Tin từ Dona
Tin kinh tế
Tin văn hóa
Món ngon từ nấm
Nấm-Những Bài Thuốc Quý
CHI NHÁNH & ĐẠI LÝ
Giới thiệu
GIỚI THIỆU DONA
 
Trại nấm DONA hình thành và đi vào hoạt động ngay từ những ngày đầu của năm 2003. Bà Trần Lê Thu Thảo và đội ngũ công nhân viên của công ty  đã tận lực tìm tòi nghiên cứu và học hỏi để trại trồng nấm ngày một lớn mạnh. Lúc đầu trại nấm DONA  có 10  trại nuôi trồng nấm.
 
 
 
Sau 01 năm hoạt động trại nấm chuyển thành công ty TNHH TM DONA, với vốn điều lệ ban đầu 3.000.000.000 đồng. Trong những năm qua công ty đã phát triển không ngừng và vươn ra các nước đông dương, hiện nay công ty đã có khoảng 46 trại nấm tại Củ Chi và rất nhiếu chi nhánh , đại lí trên cả nước :Long An, Đồng Nai,  Tây Ninh, Bình Dương, Bạc Liêu,Cần Thơ, Bến Tre, Bình Chánh, Tân Uyên và nhiều tỉnh thành khác ……

Máy đóng phôi nấm theo công nghệ Nhật Bản

 
Tính đến hiện nay vốn điều lệ của công đã lên đến 33 tỷ đồng. Những năm trước công suất của nhà máy đạt khoảng 10-12 nghìn phôi nấm/ngày nhưng hiện nay Cty sản xuất phôi giống bằng máy móc hiện đại theo công nghệ của Nhật Bản đạt năng suất khoảng 15-20 nghìn phôi nấm/ngày. Không những thế, trong thời gian qua công ty đã mở thêm một số nhà máy sản xuất thực phẩm sạch, dinh dưỡng từ nấm.

Điểm nổi bật của công ty là : Cung cấp phôi giống các loại nấm như: nấm bào ngư, linh chi, vân chi, hoàng chi, hắc chi, hầu thủ, đùi gà, trân châu, nấm ngọc, kim châm, cây ăn trái, bưởi da xanh, mận không hạt, nhím, baba, trùn quế, heo rừng lai ….. và bao tiêu toàn bộ sản phẩm cho bà con nông dân.

Từ  những phế phẩm bỏ đi của bịch phôi nấm sau khi thu hoạch, công ty còn hướng dẫn nông dân tận dụng những phế phẩm này để nuôi heo rừng lai, nhím, trùn quế, baba và rau mầm nhằm mục đích nâng cao hiệu quả kinh tế  cho người nông dân. Tất cả quá trình đào tạo kĩ thuật đều được miễn phí hoàn toàn. Công ty đã xây một dãy nhà 15 phòng dành cho nông dân cả nước đến ở và học tập kĩ thuật nuôi trồng do đích thân giám đốc đảm nhiệm.
 
 
TIN NỔI BẬT
Tạm ngưng Lớp dạy kỹ thuật trồng nấm
Công ty Cổ phần Dona Hà Nội
Muối: Gia vị
Chương trình khuyến mãi Nhommua.com, ưu đãi đặc biệt cho Quý khách hàng 40%
Biến hóa thịt mốc thành tươi trong nháy mắt
Người tiêu dùng nói về Knorr
Giao Lưu Trực Tuyến trên www.nguoidothi.vn
Talk show
114/6bis Thống Nhất, P.11, Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh | Tel: 028.35897035 | Fax: 028. 35897043 Hotline: 0915422448 Email: info@donahoasen.com
Copyright © 2010 Nam Dona. All rights reserved.