Trang chủ Giới thiệu | Tin tức | Sản phẩm | Kỹ thuật công nghệ | Nhà máy | Videoclip | Liên hệ
DANH MỤC SẢN PHẨM
Sản phẩm nấm tươi
Sản phẩm chế biến
Các quy trình uống thuốc
Thực phẩm chức năng
Vật nuôi
Tế sinh thảo đường
Kỷ yếu Tế sinh thảo đường
TIN TỨC & SỰ KIỆN
Tin từ Dona
Tin kinh tế
Tin văn hóa
Món ngon từ nấm
Nấm-Những Bài Thuốc Quý
CHI NHÁNH & ĐẠI LÝ
Tin văn hóa
Ra mắt Trung tâm Văn hoá doanh nhân

Trung tâm Văn hoá doanh nhân Việt Nam ra đời với mong muốn góp phần vào công cuộc xây dựng chiến lược văn hoá cho lực lượng hàng vạn doanh nhân và DN tại Việt Nam.

''Có văn hoá sẽ có bản lĩnh, có trí tuệ và đầy lòng tự tin để tham gia hội nhập với nhân loại, để hội nhập mà không đánh mất tư thế Việt Nam. Những người làm ra đồng tiền là các DN và doanh nhân của chúng ta không những có tài mà phải có tâm'', ông Lê Lựu - Giám đốc Trung tâm - nói.

Hiện tại Việt Nam có tới 15 vạn DN, hàng chục vạn doanh nhân và trí thức, khoảng vài ba chục triệu người cả giới chủ và người lao động nhưng chưa có những tiêu chí, chuẩn mực, hoạch định về văn hoá, chưa có những hoạt động văn hoá, văn học nghệ thuật, để ca ngợi, tôn vinh, làm phong phú thêm đời sống lao động và sáng tạo trên thương trường.

Trung tâm này đang thực thi 2 dự án ''Làng văn hoá doanh nhân'' tại Hàm Tử - huyện Khoái Châu - tỉnh Hưng Yên trên diện tích 71ha và một dự án 8ha xây dựng Khu thể thao Văn hoá của CLB Văn hoá doanh nhân tại xã Vĩnh Ngọc - huyện Đông Anh.

Ra đời trong thời gian ngắn, CLB văn hoá doanh nhân đã tổ chức được đêm ca nhạc làm từ thiện ủng hộ các bà mẹ Việt Nam anh hùng Hải Phòng 20 triệu đồng, ra mắt các tập sách ''Doanh nhân đất Tổ'' và đặc san ''Văn hoá doanh nhân''... 

Trung tâm Văn hóa doanh nhân Việt Nam ra đời cho đến nay đã được hai năm nhưng mới làm Lễ ra mắt. Nó vẫn phải dò dẫm, nghe ngóng và thấp thỏm vì nhiều người còn cho rằng ''Cái gọi là Văn hoá doanh nhân ấy có ai cần cho xu thế hội nhập hôm nay? Vấn đề bây giờ là làm ăn sao cho có thật nhiều lợi nhuận, văn hoá, văn nghệ đã có những chỗ khác người ta làm...''.

(Giám đốc CLB Văn hoá doanh nhân - Nhà văn Lê Lựu)

114/6bis Thống Nhất, P.11, Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh | Tel: 028.35897035 | Fax: 028. 35897043 Hotline: 0915422448 Email: info@donahoasen.com
Copyright © 2010 Nam Dona. All rights reserved.