Trang chủ Giới thiệu | Tin tức | Sản phẩm | Kỹ thuật công nghệ | Nhà máy | Videoclip | Liên hệ
DANH MỤC SẢN PHẨM
Sản phẩm nấm tươi
Sản phẩm chế biến
Các quy trình uống thuốc
Thực phẩm chức năng
Vật nuôi
Tế sinh thảo đường
Kỷ yếu Tế sinh thảo đường
TIN TỨC & SỰ KIỆN
Tin từ Dona
Tin kinh tế
Tin văn hóa
Món ngon từ nấm
Nấm-Những Bài Thuốc Quý
CHI NHÁNH & ĐẠI LÝ
Tin từ Dona
MÔ HÌNH SX TẠI CTY NẤM DONA

+ Trại nấm DONA đã chọn hướng đi đúng đặt biệt trong thời kinh tế thị trường hiện nay, đã nắm bắt được thị hiếu của người tiêu dùng là " tạo một sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng vào sản phẩm DONA". Cái tên DONA giờ đây không còn xa lạ gì với người nông dân và người tiêu dùng trong cả nước, đó là nhờ bà rất miệt mài trong công việc. Suy nghĩ của bà đi đôi với việc làm, không những thế " DONA trờ thành nơi đem lại phồn vinh cho bà con bằng những việc làm thiết thực của bà Thảo là truyền đạt lại cho bà con những kinh nghiệm mà bà đã tích lũy bấy nhiêu năm trong nghề trồng nấm"

 

Các em nhiễm chất độc màu da cam tại huyện Củ Chi tham quan trại nấm

Các em học sinh tham quan trại nấm

 

 

 

 

 

 

 

 

 

+Hiện tại trại nấm mở các lớp tập huấn nuôi trồng nấm cho bà con vào thứ 7 hàng tuần do chính bà Thảo giảng dạy tại trại nấm vừa học lý thuyết và vừa thực hành tại trại. Có chổ ở miễn phí cho bà con có nhu cầu ở lại học hỏi kỹ thuật nuôi trồng nấm. Bà Thảo đã đi rất nhiều tỉnh từ nam ra bắc để tập huấn kỹ thuật nuôi trồng nấm cho bà con cả nước. Mỗi tháng có từ 2700 đến 4500 học sinh tiểu học, trung học, đại học đến tham quan, học hỏi.

Bà Thảo đi rất nhiều trại cô nhi, Trại dữơng lão và các trại dành cho người bị nhiễm HIV để giúp đỡ và cứu trợ. Mơ ước của bà là mở một trại nấm cho những người mới ra tù có công ăn việc làm ổn định, họ sẽ hòan lương và trở thành người có ích cho xã hội.

+ Hiện nay trại nấm sản xuất và cung cấp phôi nấm cho nông dân cả nước. Biết được nỗi lo của bà con sau khi nuôi trồng thì sản phẩm của mình có bán được ra thị trường hay không vì vậy bà Thảo đã bao tiêu tòan bộ sản phẩm do bà con trồng ra. Bà mạnh dạn mượn tiền ngân hàng để giúp bà con nông dân nghèo có được một trại nấm xóa đói giảm nghèo, công nhân tại trại nấm có việc làm ổn định lương công nhân từ 1,2 - 2 triệu, mỗi công nhân điều được bà cho nuôi từ 2-8 con bò để tăng thêm thu nhập. Vì vậy đối với công nhân trại nấm và nông dân bà rất được yêu thương và quý trọng. Đã đem đến cho họ một cái nghề mà có thể nuôi sống bản thân và gia đình.

nông dân đang tập huấn tại DONA
các đòan khách nước ngoài tham quan và ký hợp đồng với Cty DONA

 

 

 

 

 

 

 

 

 

+ Là một mô hình khép kín: từ nấm ta sản xuất các mặt hàng thực phẩm như nước tương nấm, chao nấm, bột nêm nấm, nấm đóng lon, dược tửu linh chi, dược thảo linh chi... Bằng việc tận dụng phế phẩm bịch phôi sau khi thu hoạch nấm xong ta lấy mùn cưa trong bịch phôi đem trộn với phân bò (heo) để nuôi trùn quế. trùn quế sẽ được bán cho thị trường nuôi cá tra, tôm...

Như vậy người nông dân ngòai thu lợi nhuận từ nuôi trồng nấm bà con lại thu lợi đựơc từ phế phẩm của bịch phôi nấm. Chân nấm ta dùng cho nhím, heo rừng mang lại hiệu quả kinh tế rất cao.

 

114/6bis Thống Nhất, P.11, Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh | Tel: 028.35897035 | Fax: 028. 35897043 Hotline: 0915422448 Email: info@donahoasen.com
Copyright © 2010 Nam Dona. All rights reserved.