Trang chủ Giới thiệu | Tin tức | Sản phẩm | Kỹ thuật công nghệ | Nhà máy | Videoclip | Liên hệ
DANH MỤC SẢN PHẨM
Sản phẩm nấm tươi
Sản phẩm chế biến
Các quy trình uống thuốc
Thực phẩm chức năng
Vật nuôi
Tế sinh thảo đường
Kỷ yếu Tế sinh thảo đường
TIN TỨC & SỰ KIỆN
Tin từ Dona
Tin kinh tế
Tin văn hóa
Món ngon từ nấm
Nấm-Những Bài Thuốc Quý
CHI NHÁNH & ĐẠI LÝ
Tin từ Dona
Hội chợ Thương mại nông nghiệp, nông thôn 2006...
Ngay sau đó, hội chợ đã đón hàng ngàn khách đến tham quan và mua sắm. So với nhiều hội chợ khác, Hội chợ lần này mang đậm tính nông dân, vì người chủ các gian hàng và phần đông khách đến dự đều là nông dân.
Tham quan và thưởng thức đặc sản

Khu gian hàng giới thiệu các món đặc sản tạo được ấn tượng nổi bật nhất của hội chợ. Có tới hàng trăm loại món đặc sản, từ tươi sống như trái cây, cá, tôm, cua, thịt thỏ, cá sấu, đến những món ăn được chế biến ngay tại gian hàng, còn nóng hổi. Gian hàng nấm bào ngư - linh chi của Cty TNHH TM sản xuất Dona - TP. HCM đón thực khách lúc hội chợ chưa khai mạc. Bà chủ Trần Lê Thu Thảo nói rằng khách đến tham quan, ký hợp đồng mua nấm giống và thực khách đến "thử hương vị" nấm khá nhiều. Theo quan sát, Dona bố trí hẳn 3 nhân viên đầu bếp, một người tay thoăn thoắt thái nấm, một người xoay trở mướt mồ với 2 chiếc bếp ga mini luôn xào, nấu và người còn lại mời thực khách xơi thử nấm.
Điều thu hút khách tham quan tại gian hàng giới thiệu đặc sản không chỉ là hương vị mang đặc trưng của các món ăn, mà còn được tận hưởng không khí sống động. Nếu chưa bao giờ nhìn thấy xẻ thịt cá sấu thì hãy đến gian hàng của công ty cá sấu hoa cà. Tại đây khách hàng có thể vừa ngồi nhâm nhi món gỏi cá sấu, vừa tận mắt nhìn thấy đầu bếp làm thịt cá sấu, thậm chí xắn tay áo vào làm cùng với đầu bếp. 

 Hội chợ Thương mại Nông nghiệp, Nông thôn 2006 có thể còn nhiều điều mà khách tham quan chưa hài lòng, chưa thấy hết được tiềm năng của cả nước. Song đây là lần đầu tiên Hội Nông dân Việt Nam tổ chức với mong muốn tạo ra một cơ hội, một sân chơi để các nông dân, những người có quan hệ làm ăn với nông dân gặp gỡ chia sẻ nhân 76 năm thành lập Hội Nông dân Việt Nam, những vấp váp trong công tác tổ chức là điều không tránh khỏi. Điều quan trọng là từ Hội chợ lần này nông dân mong muốn có một Hội chợ tương xứng hơn với vị trí và tiềm năng của mình trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông thôn.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam Vũ Ngọc Kỳ nhấn mạnh: "Hội chợ lần này là dịp để tổng kết, quảng bá rộng rãi, tôn vinh, khẳng định những thành tựu to lớn trên mặt trận sản xuất nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới, nâng cao đời sống của nông dân và vai trò quan trọng của Hội Nông dân Việt Nam trong quá trình vận động giúp đỡ hỗ trợ nông dân phát triển kinh tế - xã hội trong 20 năm đổi mới. Đây cũng là cơ hội rất tốt để các nhà doanh nghiệp, các nhà đầu tư trong và ngoài nước quảng bá, những nông dân giới thiệu sản phẩm, những mặt hàng phục vụ thiết thực, có hiệu quả cho nông nghiệp, nông dân, nông thôn".
114/6bis Thống Nhất, P.11, Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh | Tel: 028.35897035 | Fax: 028. 35897043 Hotline: 0915422448 Email: info@donahoasen.com
Copyright © 2010 Nam Dona. All rights reserved.